Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPADSHOP
Với tiêu chí luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi hợp tác mua bán và sử dụng các sản phẩm do IPADSHOP phân phối. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng Apple với mức giá tốt nhất và chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của Apple.
CÔNG TY TNHH IPADSHOP VIỆT NAM trân trọng thông báo chính sách bảo hành 12 Tháng theo tiêu chuẩn Apple đối với hàng nhập khẩu đầy đủ VAT IPADSHOP bán ra.
1. Nội dung:
Khách hàng mua sản phẩm Apple chính hãng được cung cấp bởi IPADSHOP, bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của Apple trong vòng 1 năm (12 tháng) kể từ ngày active (kích hoạt) tại Trung tâm bảo hành của IPADSHOP.
Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple: https://selfsolve.apple.com/.
Lưu ý: Không áp dụng đổi bảo hành nguyên chiếc cho các lỗi sau:
+ Nút Home (nút cảm biến vân tay)
+ Nút Volume (điều chỉnh âm lượng)
+ iSight camera (camera trước sau)
+ Receiver (loa trong, loa tai nghe)
+ Vibe Motor (bộ rung)
+ Speaker (loa ngoài)
+ Battery (pin)
+ Lỗi liên quan đến màn hình hoặc các linh kiện lỗi gắn liền với màn hình.
(Sản phẩm lỗi thuộc các phạm vi trên vẫn được hỗ trợ bảo hành với hình thức là thay thế linh kiện mới. VD iphone bị hư camera => thay cụm camera mới, và linh kiện thay thế là mới chính hãng apple.)
2. Thời gian bảo hành máy: IPADSHOP cam kết bảo hành máy trong vòng 28 ngày kể từ thời điểm nhận được máy của quý khách.
3. Phạm vi áp dụng: trong lãnh thổ nước Việt Nam.
4. Qui định sản phẩm bảo hành: có IMEI trùng khớp với IMEI đã bán ra từ IPADSHOP (imei được khắc trên thân máy và kiểm tra thông tin phần mềm hệ điều hành máy).
5. Chính sách: bảo hành “1 đổi 1” áp dụng cho thân máy và phụ kiện kèm theo thỏa điều kiện bảo hành. Sản phẩm đổi ngang có cùng cấu hình, mới tương đương với sản phẩm bảo hành do hãng Apple cung cấp.
6. Phạm vi bảo hành: dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các lỗi về kĩ thuật do nhà sản xuất khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố.
Chính sách bảo hành Apple tại Việt Nam tuân thủ theo chính sách bảo hành của Apple tại website https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html.
7. Địa điểm bảo hành:
Các sản phẩm Full VAT bán ra được bảo hành tại : Công ty TNHH Ipad Shop Việt Nam:
Địa chỉ: Số nhà 13N8A Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:
+ Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công.
+ Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ.
+ Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.
+ Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.
+ Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm Apple không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple.
+ Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền.
+ Sản phẩm bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple.
+ Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm.
+ Bất kỳ số seri nào của sản phẩm đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.
+ Sản phẩm bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng
8 . Lưu ý:
– Quý khách không nên sử dụng sạc không theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất (sẽ gây lỗi nguồn sản phẩm)
– Khi mang máy đến sửa chữa – bảo hành, quý khách vui lòng lưu lại danh bạ, các dữ liệu quan trọng và tự bảo quản thẻ sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân, (iCloud, Facebook, Zalo,…), tài khoản ngân hàng.
Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng!